โรนัลดินโญ่ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียน

โรนัลดินโญ่ เปิดอก อยากมีโอกาสได้เล่นร่วมกับ ซาลาห์

โรนัลดินโญ่ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียน เปิดเผยว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ จนส่วนตัวแล้วคิดว่ามันคงเป็นเรื่องดีหากมีโอกาสได้เล่นร่วมกับเขาสักครั้งในตอนที่ตนยังเป็นนักเตะอยู่

ซาลาห์ สามารถทำประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา โดยซีซั่นนี้เขาก็ถึงขั้นได้ทั้งรางวัลดาวซัลโวสูงสุดกับคนที่ทำแอสซิสต์ได้เยอะที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ด้วย จนทำให้หลายคนยกย่องเขาว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกในยุคปัจจุบัน

“ผมอยากมีโอกาสได้เล่นร่วมกับ โมฮาเหม็ด มากๆ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก และผมก็ชอบดูการเล่นของเขาอยู่เสมอ” โรนัลดินโญ่ ระบุ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์

อดีตดาวเตะเลือดแซมบ้าแนะนำ ซาลาห์ ด้วยว่าเขาควรจะเลือกอยู่กับทีมที่ทำให้เจ้าตัวรู้สึกมีความสุข หลังจากอนาคตของ ซาลาห์ เป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง ด้วยความที่เขาเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงกลางปีหน้าเท่านั้น “ผมจะให้คำแนะนำอะไรกับ ซาลาห์ เกี่ยวกับอนาคตของเขาอย่างงั้นเหรอ  คือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเขาคือเรื่องของความสุข”

“ฟุตบอลน่ะมีความสุขเป็นแหล่งพลังงาน และเขาก็ต้องมีความรู้สึกแบบนั้นไม่ว่าจะเล่นให้กับทีมไหนในอนาคต เขาต้องตั้งหน้าตั้งตาเล่นฟุตบอลในแบบที่จะทำให้ตัวเองมีความสุขต่อไป เพราะมันไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้เล่นฟุตบอลอีกแล้ว”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ laurelvilleelementary.com

UFA Slot

Releated