เอ็มมานูเอล เปอตีต์

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ล็อกเป้ากุนซือที่ เชลซี น่าดึงมาคุมทีม

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด คือคนที่เหมาะสมที่สุดแล้วกับการเข้ามาเป็นผู้จัดการทีม เชลซี ต่อจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี ปลด แกรม พ็อตเตอร์ เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน ที่ผ่านมา แล้วตั้งให้ แลมพาร์ด กลับมาคุมทัพอีกรอบชั่วคราวจนจบซีซั่นนี้ แต่ผลงานก็ยังไม่ดีขึ้น โดยแพ้มาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน

ในเวลานี้มีชื่อกุนซือดังหลายรายที่มีข่าวพัวพันกับ เชลซี ทั้ง ยูเลียน นาเกิลส์มันน์, หลุยส์ เอ็นรีเก้ และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ รวมถึง อันเชล็อตติ ที่เคยทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาแล้วระหว่างปี 2009-2011

เชลซี

แฟร้งค์ แลมพาร์ด

เปอตีต์ ที่เคยเล่นร่วมกับ แลมพาร์ด ในทีม เชลซี ระหว่างปี 2001-2004 แสดงความเห็นว่า “มีผู้จัดการทีมหลายรายที่มีข่าวพัวพันกับ เชลซี ทุกวันที่คุณเปิดหนังสือพิมพ์ ได้ยินจากวิทยุและทีวีว่ามีกุนซือ 5 หรือ 6 คนอยู่ในข่ายจะได้มาทำงานที่นี่”

คาร์โล อันเชล็อตติ

“ผมอยากจะเห็น คาร์โล อันเชล็อตติ ยื่นสมัครมาคุม เชลซี ผมเชื่อว่าเขาจะทำได้เยี่ยมแน่ อย่างไรก็ตาม เขาพูดไว้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เขาจะไม่กลับมาอังกฤษ เขาจะไม่กลับมา เชลซี บางทีเขาอาจจะเหนื่อยอยู่บ้าง เขาชนะทุกอย่างแล้ว บางทีเขาอาจจะใกล้เกษียณแล้ว ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน”

พร้อมกันนี้ เปอตีต์ ยังหวังว่า เชลซี จะจับ เมสัน เม้าท์ กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ ต่อสัญญาให้ได้ หลังมีข่าวยังคุยกันไม่ลงตัว ทำให้อาจต้องอำลา “สิงห์บลูส์” ก่อนหมดสัญญาในปี 2024

“เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เติบโตมาจากอะคาเดมี่ของ เชลซี เขาทำผลงานให้กับ เชลซี ได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา เขามีดีเอ็นเอของสโมสร และแฟนๆ ก็รักเขา” เปอตีต์ ทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ laurelvilleelementary.com

แทงบอล

Releated