เชลซีคว้าแชมป์ WSL สมัยที่ 3 ติดต่อกัน

เชลซีคว้าแชมป์ WSL สมัยที่ 3 ติดต่อกัน

เชลซีต้องเสียเหงื่อก่อนคว้าแชมป์ซูเปอร์ลีกหญิงเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน เนื่องจากพวกเขาตามหลังมาสองครั้งเพื่อเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-2 และหยุดยั้งความท้าทายของอาร์เซนอล แซม เคอร์แสดงให้เห็นว่าเหตุใดเธอจึงได้รับตำแหน่งผู้เล่นนักเขียนฟุตบอลแห่งปีในสัปดาห์นี้ด้วยการยิงวอลเลย์อันน่าทึ่ง

สองครั้งในช่วงครึ่งหลังขณะที่เดอะบลูส์คำรามกลับมาจากการตามหลังสองครั้งก่อนพัก มาร์ธา โธมัส และเอลล่า ทูน ทำประตูให้เชลซีของอีริน คัธเบิร์ต ทั้งสองฝั่ง ขณะที่ยูไนเต็ดต่อสู้เพื่อรักษาความหวังในฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

Kerr เป็นผู้นำการต่อสู้ด้วยคะแนนภายใน 60 วินาทีของการรีสตาร์ท จากนั้น Guro Reiten ก็นำ Chelsea ขึ้นนำก่อนที่ Kerr จะคว้าแชมป์อย่างมีสไตล์ด้วยการทำประตูที่ 20 ของเธอในหลายเกม

UFA Slot

ในครึ่งแรก ฉันคิดว่าเราประหม่านิดหน่อย ฉันรู้สึกประหม่าอย่างแน่นอน” เคอร์กล่าว ในครึ่งหลังมันเป็นแค่การเล่นในแบบที่เราเล่น นั่นคือเหตุผลที่เราเป็นแชมป์ เมื่อเราเล่นแบบนั้นไม่มีใครหยุดเราได้”

อาร์เซนอลจบการแข่งขันเพียงแต้มหลังแชมป์เปี้ยนหลังจากจบฤดูกาลด้วยชัยชนะ 2-0 ที่เวสต์แฮม

ชัยชนะ 4-0 ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เรดดิ้งยังหมายความว่าผลงานของยูไนเต็ดนั้นไม่สำคัญในการแข่งขันแชมเปียนส์ลีก เนื่องจากซิตี้รั้งอันดับสาม

อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ laurelvilleelementary.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated