UFA Slot

อังกฤษ vs แอฟริกาใต้: อังกฤษที่สุกงอมสร้างผลงานที่ดีที่สุดของฤดูร้อน

ถ้าคุณไม่ยืนหยัดเพื่อบางสิ่ง คุณจะล้มเหลวในสิ่งใดสิ่งหนึ่งไม่นานมานี้ อังกฤษยืนอยู่ในสนามเป็นเวลานาน และเห็นประตูของพวกเขาตกลงไปในเสียงอึกทึกปกติการปฏิวัติภายใต้การนำของ Ben Stokes และ Brendon McCullum

ไม่ได้เป็นเพียงการตีลูกบอลให้แตกทุกส่วนและเล่นเพลงคางเท่านั้น (แม้ว่าจะดูสนุกก็ตาม)ไม่ใช่รูปแบบการเล่นที่สม่ำเสมอ แต่เป็นวิธีคิด ผู้เล่นได้รับการหนุนหลัง ความกลัวถูกขจัดออกจากความล้มเหลว และประสบการณ์การเล่นให้ทีมชาติอังกฤษได้รับความสนุกสนานมากที่สุด แนวคิดก็คือความมั่นใจจะเพิ่มขึ้น สร้างความยืดหยุ่น และบางที พวกเขาจะชนะเกมคริกเก็ตบางเกม

หลังจากเปิดเกมด้วยชัยชนะอันน่าตื่นเต้นสี่นัดติดต่อกัน การสอบปรัชญาของ Stokes-McCullum ครั้งใหญ่ที่สุดก็มาพร้อมกับความพ่ายแพ้ในโอกาสต่างๆ ในการทดสอบครั้งแรกกับแอฟริกาใต้ที่ Lord’s แม้จะมีระดับการสูญเสีย แต่อังกฤษก็ไม่ได้ทำผิดมากนัก แต่ McCullum

พูดถูกเมื่อเขากล่าวว่าพวกเขา “ขี้อาย”การตอบสนองของอังกฤษคือการแสดงที่สมบูรณ์แบบที่สุดในฤดูร้อนที่ผ่านมา สำหรับความน่าตื่นเต้นพอๆ กับการไล่ตามนิวซีแลนด์และอินเดีย การเอาชนะแอฟริกาใต้ด้วยโอกาสที่เอมิเรตส์ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็คือ Bazball ที่โตแล้ว

แบร์รี่บอล ถ้าคุณต้องการเป็นที่ยอมรับว่าพวกเขาได้รับความช่วยเหลือจาก Proteas ในการเลือกทีมสำหรับอินนิ่งที่สี่ แต่ลืมเรื่องแรกไปในการรวมนักปั่นสองคน แอฟริกาใต้ไม่สนใจเงื่อนไขในการโยนและเลือกที่จะตีเมื่อท้องฟ้ามืดเหนือแม่ของบิล

UFA Slot

หนึ่งสัปดาห์หลังจากที่อังกฤษจบการโยนที่ลอร์ดผิด นั่นคือชีวิต.อังกฤษได้รับโอกาส แต่ก็ยังต้องคว้าไว้ พวกเขาทำเช่นนั้นด้วยวุฒิภาวะที่บ่งบอกถึงวิวัฒนาการและการกลั่นกรองแง่บวกอย่างไม่หยุดยั้งของพวกเขาเงื่อนไขสองชุดที่อังกฤษล้มลงในวันที่หนึ่งและสามไม่สามารถแตกต่างกันมากไปกว่านี้

วันพฤหัสบดีที่มืดมิดและชื้น เหมาะสำหรับการสวิงแบบธรรมดาและการเล่นโบว์ลิ่งแบบตะเข็บ วันเสาร์แห้งและสกปรก ลูกบอลกลับห่วง อังกฤษมีทักษะในการใช้ประโยชน์จากทั้งสองอย่างเชี่ยวชาญ

เมื่ออายุ 40 ปี เจมส์ แอนเดอร์สัน ยังคงเป็นเกจิ ยังคงสามารถโค้งซัตสึมะรอบมุมได้ Stuart Broad เข้าสู่บทบาทที่ไม่คุ้นเคยของการเปลี่ยนแปลงครั้งแรก ในขณะที่ โอลลี่ โรบินสัน 2.0 นั้นฟิตกว่า แข็งแกร่งกว่า และเร็วกว่าสโตกส์เป็นสโตกส์ ไม่ใช่คนที่มีผิวหนังและกระดูกแต่สกัดจากหินแกรนิต คาถา 14 ครั้งของเขาทั้งสองข้างของชาในวันเสาร์รวมถึงสองวิกเก็ตที่สำคัญมีความแข็งแกร่งในการแข่งขันเมื่อเขาแสดงสมองกัปตันของเขา

ตลอดช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แนวความคิดในการโจมตีของอังกฤษคือการดูว่าพวกเขาสามารถใส่ถุงยางได้กี่ใบ ในการตอบสนองต่อพื้นผิวที่แห้งแล้งในแมนเชสเตอร์ สโต๊คส์มักจะเลี่ยงการลื่นไถลไปหาผู้จับที่อยู่หน้าไม้ตีมีหลายครั้งก่อนหน้านี้ที่รู้สึกว่า Stokes

ถูกตั้งโปรแกรมให้เล่นแค่คนเล่นโบวล์ แต่ทันทีที่เขาเห็นลูกบอลกลับตัวในบ่ายวันเสาร์ เขาก็ปรับตัวเพื่อทิ้งกันชนเพื่อออกล่าขอบระหว่างการแสดงที่ยอดเยี่ยมทั้งสองในสนามคือการตีบอลที่ชาญฉลาดที่สุดของอังกฤษในช่วงฤดูร้อน

ในขณะที่การไล่ตามสี่การวิ่งไล่ล่ากับนิวซีแลนด์และอินเดียมาในสนามที่สมบูรณ์แบบ อังกฤษสามารถปรับเปลี่ยนวิธีการของพวกเขาเพื่อตอบสนองต่อความยากลำบากของพื้นผิว Old Trafford และความกดดันของสถานการณ์การแข่งขันไม่ได้หมายความว่าความมีไหวพริบถูกละทิ้ง สโตกส์ทำแต้ม 50 แต้มที่สองในร้อยแรกของเขาในฐานะกัปตันในการวิ่งบอล เบ็น โฟคส์ เพื่อนสนิทและนายร้อยคนอื่นๆ สะกิดค่าเฉลี่ยการทดสอบของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ที่อายุ 45 ปี

บางทีเครดิตส่วนใหญ่ควรไปที่ผู้เปิด Zak Crawley ซึ่งตอบสนองต่อการโต้วาทีรอบสถานที่ของเขาด้วย 38 อันมีค่าที่สุดที่เขาจะทำ Anrich Nortje ใช้ลูกพีชจาก Anrich Nortje เพื่อกำจัดเขา หลังจากนั้นฝูงชนก็แสดงความชื่นชมต่อการทำงานหนักของ Crawley

อย่างแท้จริงคำชมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่สามารถจ่ายให้กับการตีลูกของอังกฤษคือนี่คือชัยชนะครั้งแรกของพวกเขาโดยไม่มี Joe Root ทำครึ่งศตวรรษในรอบกว่าสองปี ความคืบหน้า.โดยรวมแล้ว ถ้า Stokes และ McCullum มีความโลภมาก Alex Lees ซึ่งเป็นหุ้นส่วนเปิดตัวของ Crawley จะได้รับคะแนน ยังมีเวลาที่อังกฤษต้องการความรวดเร็ว แต่ไม่มีอะไรมากที่พวกเขาสามารถทำได้เกี่ยวกับรายชื่ออาการบาดเจ็บจากการเล่นโบว์ลิ่งที่รวดเร็ว


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ laurelvilleelementary.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated