อลิซ แคปซีย์

อลิซ แคปซีย์ ส่องประกายความหวัง T20 ของอังกฤษไล่ล่าศรีลังกาทั้งหมด

หลังจากช่วงเวลาที่ดีที่สุดของศตวรรษ ในที่สุดทีมคริกเก็ตอังกฤษก็เปิดตัวในเกมเครือจักรภพ ใน ที่สุด ควันพลุยังไม่จางลงเมื่อ แคทเธอรีน บรันต์ ซึ่งได้รับมอบหมวกพิธีก่อนเริ่มเล่นเพื่อเริ่มต้นการแข่งขัน T20 ระหว่างประเทศครั้งที่ 100 ของเธอ ไล่ วิษมี กุณรัตเน lbw ด้วยการส่งมอบครั้งแรก สักครู่ดูเหมือนว่า บรู๊นท์จะเป็นคนเดียวใน เอ็ดจ์บาสตันที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น และการอุทธรณ์ของเธอก็ดังก้องไปทั่วบริเวณที่ตกตะลึง แล้วนิ้วของผู้ตัดสินก็ยกขึ้นและทุกคนก็เข้าร่วมกับเธอ

สถานที่นั้นเต็มประมาณหนึ่งในสาม ซึ่งเป็นผลงานที่ยุติธรรมตามมาตรฐานของบางกิจกรรมที่ เกมกระชับมิตร แต่น้อยกว่าที่ผู้จัดงานได้สัญญาไว้มากว่าจะเข้าร่วม เกมของอังกฤษควรจะขายหมดแล้ว

ถึงกระนั้น พวกเขาก็เป็นกลุ่มที่ดัง มีความสุข และกระตือรือร้น และอย่างน้อยก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่าครั้งล่าสุดที่กีฬานี้รวมอยู่ในเครือจักรภพ เมื่อทีมชายเล่นทัวร์นาเมนต์ 50 ตัวที่กัวลาลัมเปอร์ในปี 1998 ทีมอังกฤษไม่ได้สนใจที่จะแสดงตัวเพราะมันปะทะกับเคาน์ตี้แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งให้แนวคิดว่าการจัดลำดับความสำคัญได้เปลี่ยนไปอย่างไรในช่วง 24 ปีที่ผ่านมา

ย้อนกลับไปตอนนั้น ทางการไม่แน่ใจว่าพวกเขาต้องการการแข่งขันกีฬาเครือจักรภพ ครั้งนี้ การมีส่วนร่วมของพวกเขาเป็นส่วนสำคัญของการแข่งขันกีฬาเพื่อพิสูจน์ว่าควรรวมอยู่ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก คริกเก็ตถูกละทิ้งจากรายการกีฬาชั่วคราวสำหรับลอสแองเจลิส 2028 แต่มีโอกาสที่มันอาจรวมอยู่ด้วยเมื่อผู้จัดงานทำการตัดสินใจขั้นสุดท้ายในปลายปีหน้า มีรายงานว่า ICC ได้ใช้เงิน 3 ล้านดอลลาร์ไปกับการวิ่งเต้นเพื่อพยายามเกลี้ยกล่อมให้พวกเขาทำเช่นกัน ไม่ว่าจะประสบความสำเร็จหรือไม่ก็ตามจะขึ้นอยู่กับว่าคณะกรรมการควบคุมคริกเก็ตในอินเดียซื้อแนวคิดนี้มากพอที่จะขายให้กับคณะกรรมการโอลิมปิกสากลหรือไม่

แต่อังกฤษทำหน้าที่ของตนโดยเล่นได้ดีที่นี่ ดีจริง ๆ ที่พวกเขาทำไม่ตรงกัน โอเวอร์โอเวอร์ 2 ครั้งแรกของบรันท์มีค่าใช้จ่ายเพียง 5 รัน และเนื่องจากโซฟี เอคเคิลสโตนไล่ ฮาซินี เปเรรา ที่ถูกจับได้และล้มลงในการแข่งขันครั้งแรก ศรีลังกาจึงอยู่ที่ 35 ต่อ 2 เมื่อสิ้นสุดพาวเวอร์เพลย์

จามรี อธิปถุ แป้งที่ดีที่สุดของพวกเขายังอยู่ ดังนั้นจึงมีความหวังอยู่บ้าง จนกระทั่ง เฟรยา เคมป์วัย 17 ปีเข้ามาและขว้างเธอด้วยการคลอดบุตรครั้งแรกของเธอ ซึ่งเป็นคนตัดเชือกที่ยอดเยี่ยมที่ผ่านขอบด้านนอกของ จามรี อรรถปัตถุและไหลลงสู่ตอของเธอ

UFA Slot

โอกาสเลี้ยงออกหลังจากนั้น ระหว่าง บรู๊นท์, เอคเคิลสโตน, เคมพ์, ซาราห์ เกล็นน์ และ ไอซี หว่อง โบว์ลิ่งของอังกฤษนั้นมากเกินไปสำหรับผู้เล่นตัวจริงของศรีลังกาที่อ่อนแอ แนท ซิเวอร์ ยืนเป็นกัปตันในขณะที่ เฮเทอร์ ไนท์ ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่สะโพก มีมีดไว้ใช้โจมตี: แขนขวาและซ้ายเร็ว หมุนขา เหวี่ยงออก แขนซ้ายช้าๆ และของเธอเอง ก้าวปานกลาง พวกเขาสามารถไปได้ไกลในทัวร์นาเมนต์นี้ ก่อนที่พวกเขาจะเจอปัญหาที่พวกเขาไม่มีทางออกสำหรับที่ไหนสักแห่งในนั้น

ที่นี่คือ หว่องและเคมพ์ที่ฉีกคำสั่งตรงกลาง จากนั้น เอคเคิลสโตนที่เอาสองในสามของเธอในขั้นสุดท้ายไปถูหาง การไล่ล่านั้นไม่ตรงไปตรงมาเลย ระยะพิทช์ค่อนข้างยากเกินไปสำหรับเรื่องนั้น อังกฤษแพ้ทั้งสองในการ powerplay ดานนี่ ไวแอ็ตต์จับที่กึ่งกลางก่อนที่เธอจะเริ่มได้จริง ๆ และโซเฟีย ดังค์ลีย์ ถูกลูกบอลที่ช้าลงหลังจากนั้นไม่นาน

แนท ซิเวอร์ทำสิ่งต่าง ๆ ให้มั่นคงโดยร่วมมือกับ อลิซ แคปซีย์ วัย 17 ปีผู้ซึ่งกดดัน ไมอา บูชิเยร์หลังจากที่แนท ซิเวอร์ ปฏิเสธการขาย ออกไป lbw ในที่สุดแคปซีย์ก็นิ่งงันไป 44 ครั้งเพื่อพยายามตีวิ่งที่ชนะซึ่ง บูชิเยร์ ทำอย่างถูกต้องโดยการตีสี่ลงบนพื้น

วิธีที่เธอทำบ่งบอกว่าอังกฤษมีมากกว่านั้น พวกเขาต้องการมันเช่นกัน ในวันก่อนหน้า นิวซีแลนด์เอาชนะแอฟริกาใต้ 13 รันในเกมแรกในกลุ่ม B ต้องขอบคุณ 91 ที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้บอล 64 โดย ซูซี เบตส์ และความพยายามทุกรอบของกัปตันโซฟี เดวีน ซึ่งทำคะแนนได้ 48 จากนั้นเอาสามสำหรับ 37 ในขณะที่แอฟริกาใต้ถูกโยนออกไป 154 อังกฤษเล่นแอฟริกาใต้ในวันอังคารและนิวซีแลนด์สองวันหลังจากนั้น ดังนั้นมันจึงรู้สึกราวกับว่ามันขึ้นเนินตลอดทางจนถึงรอบรองชนะเลิศ

ในระหว่างนี้ ความสนใจของทุกคนจะอยู่ที่แมตช์ของอินเดียกับปากีสถานในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากการมีส่วนร่วมในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกขึ้นอยู่กับการดูตัวเลขในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะมีการขี่บนนั้นมากกว่าปกติเมื่อทั้งสองประเทศพบกัน


ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ laurelvilleelementary.com

UFA Slot

Releated