Sports

วิคเตอร์ ออร์ตา ผู้อำนวยการฟุตบอลของลีดส์ น้ำตาซึม

ออร์ตาถูกถ่ายทำทั้งน้ำตา

วิคเตอร์ ออร์ตา ผู้อำนวยการฟุตบอลของลีดส์ตัดภาพอารมณ์อย่างมหาศาลในตอนเต็มของชัยชนะครั้งสุดท้ายเหนือนอริช ขณะที่ผู้ตัดสินเป่านกหวีดสุดท้ายของทีมไวท์ส์2-1เหนือเพื่อนร่วมต่อสู้ของพวกเขา

การปะทะกันของ Elland Road เป็นรถไฟเหาะแห่งอารมณ์ โดยลีดส์ดูเหมือนจะเป็นฝ่ายชนะ 1-0 จากประตูแรกของโรดริโก อย่างไรก็ตาม ลูกทีมของดีน สมิธดูเหมือนจะเก็บสามแต้มอันมีค่าจากลีดส์ โดยที่เคนนี่ แมคลีนทำตาข่ายในนาทีแรกของช่วงทดเวลาเจ็บ

แต่สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้ทำที่นั่นในขณะที่โจ เกลฮาร์ดดาวรุ่งของลีดส์แตะผู้ชนะในนาทีที่สี่ของทดเวลาบาดเจ็บ เป้าหมายของ Gelhardt ทำให้เกิดปัญหาที่ถนน Elland และการเฉลิมฉลองดำเนินต่อไปเมื่อการแข่งขันจบลง

เช่นเดียวกับน้ำตาของออร์ ต้า ยอร์คเชียร์ อีฟนิ่ง โพสต์รายงานว่า ราฟินญ่า กองหน้าลีดส์ คุกเข่าลงเต็มเวลา ขณะที่ เจสซี่ มาร์ช ผู้จัดการทีมให้แดเนียล เจมส์กอดหมี ผู้ชนะจุดประกายฉากแอนิเมชั่นบางฉากในลีดส์ดังสนั่นขณะที่ Marsch เฉลิมฉลองชัยชนะครั้งแรกของเขาในการดูแลสโมสร

Marsch มีประสบการณ์นอกร่างกายบางอย่างเมื่อ Gelhardt ทำคะแนน หลังจากพ่ายแพ้ในสองนัดแรกของเขา Marsch ก็ถูกทำเครื่องหมายในฐานะหัวหน้าของลีดส์ หลังการแข่งขัน นักเตะชาวอเมริกันบอกกับนักข่าวว่า “ผมรู้สึกเหมือนได้เล่นไป 96 นาที! มีอารมณ์มากมายในช่วงหลัง

“ฉันได้ยินมามากมายเกี่ยวกับความมหัศจรรย์ของ Elland Road ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่เหลือเชื่อ ครอบครัวของฉันอยู่ที่นี่… ฉันเรียนรู้เกี่ยวกับทุกสิ่งในเมืองนี้ สโมสร และวิธีที่จะช่วยมัน “สามแต้มมีค่า ผลงานแข็งแกร่ง แนวคิดในการเล่นเกมเป็นอย่างไร เราต้องการเล่นด้วยกันอย่างไร ดีกว่าวิลล่าและเลสเตอร์มาก”

UFA Slot

เป้าหมาย ‘เขียน’ Andriy Yarmolenko ระบุว่า ‘หนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของฤดูกาล’

ในขณะที่ชายเวสต์แฮมขอบคุณประชาชนชาวอังกฤษสำหรับการสนับสนุนยูเครนท่ามกลางสงครามกับรัสเซีย Andriy Yarmolenko ขอบคุณสาธารณชนชาวอังกฤษสำหรับการสนับสนุนที่แสดงให้เขาและยูเครนหลังจากเป้าหมาย ‘อารมณ์’ ของเขาในการชนะ Aston Villa ของ West Ham

นับเป็นครั้งแรกที่กองหน้าอยู่ในทีมแฮมเมอร์นับตั้งแต่ลาจากไปท่ามกลางสงครามในประเทศของเขากับรัสเซีย เขาลงมาทำประตูแรกให้กับทีมในชัยชนะ 2-1แต่นักเตะวัย 32 ปียอมรับว่า ‘ยาก’ ที่จะคิดถึงชัยชนะ โดยที่ยังสูญเสียชีวิตในบ้านเกิด

“ฉันรู้สึกสะเทือนใจมาก เพราะคุณรู้สถานการณ์ในประเทศของฉันดี” ยาร์โมเลนโก้กล่าวกับSky Sports “มันยากสำหรับฉันในตอนนี้ที่จะคิดถึงฟุตบอล เพราะทุกวันในประเทศของฉัน กองทัพรัสเซียสังหารชาวยูเครน มันเป็นอารมณ์ดังนั้น ฉันไม่รู้จะพูดอะไร

“ฉันแค่อยากจะบอกว่าขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่สนับสนุนฉันตลอดเวลา ทุกวัน “แฟนเวสต์แฮมสนับสนุนชาวยูเครนและยูเครน และผมอยากจะกล่าวขอบคุณชาวอังกฤษเพราะเรารู้สึกว่าคุณได้รับการสนับสนุน

“ผมยังไม่พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมซ้อมแค่สามหรือสี่ครั้งเท่านั้น” “ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ฉันได้พักแค่สี่วัน เพราะสำหรับฉัน มันเป็นไปไม่ได้ที่จะฝึกฝน ฉันแค่คิดถึงครอบครัวและผู้คนของฉัน ฉันแค่พยายามทุ่มเททุกอย่างในสนาม”

David Moyesเจ้านายของเขาเชื่อว่าเป้าหมายคือ ‘การเขียน’ หลังจากนำอดีตชาย Dynamo Kyiv มาในนาทีที่ 52

ชาวสกอตกล่าวว่า:“ ยาร์โมเลนโกการทำประตูในวันนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับเขา “มันเป็นช่วงเวลาที่แย่มาก และนั่นเป็นครั้งแรกที่เราวางเขาบนม้านั่งสำรองตั้งแต่เริ่มสงคราม “เขารู้สึกไม่ถูกต้องนัก เขาป่วยในกลางสัปดาห์ ดังนั้นเราจึงไม่สามารถพาเขาไปที่เซบียาได้ แต่เขามาวันนี้และบางครั้งสิ่งเหล่านี้ก็เขียนไว้ 

“ผมคิดว่า สำหรับทุกคน มันเป็นบางสิ่งที่คุณจะมีอารมณ์ร่วมเพราะครอบครัวของเด็กชายคนนี้และคนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับเขาอยู่ในยูเครน เช่นเดียวกับชาวยูเครนทุกคนที่ต้องเผชิญกับเรื่องนี้ “ดังนั้น สำหรับพวกเขาที่จะเล่นเป็นอาชีพและพยายามทำผลงานได้ มันไม่ง่ายเลยสำหรับพวกเขา แต่เขาสร้างความแตกต่างในวันนี้ด้วยเป้าหมายของเขา”

เป้าหมายคือช่วงเวลาที่ทรงพลังสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง โดย Alex Crook จาก talkSPORT ระบุว่า ‘ช่วงเวลาหนึ่งของฤดูกาล’

“ผมยินดีกับยาร์โมเลนโก” เขากล่าวในห้องบูตของดาร์เรน เบนท์ “นั่นสำหรับฉันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของฤดูกาลจนถึงตอนนี้ “คุณจะเห็นว่ามันมีความหมายต่อเขาอย่างไร และนั่นทำให้ใครก็ตามในยูเครนได้รับความช่วยเหลือ ไม่ว่าพวกเขาจะเกี่ยวข้องกับยาร์โมเลนโก้หรือไม่ก็ตาม แค่ความหวังที่ริบหรี่เล็กน้อย มันก็เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ laurelvilleelementary.com

Releated