ผู้เล่นElden Ring ใช้เวลาเอาชนะ Tree Sentinel หกชั่วโมง

Elden Ringเต็มไปด้วยการต่อสู้บอสที่น่าจดจำและท้าทายมากมาย

มันมีจำนวนบอสสูงสุดในเกม FromSoftware และหลายคนได้พัฒนาแฟน ๆ ดังต่อไปนี้ แม้ว่าการต่อสู้ที่ท้าทายส่วนใหญ่จะสงวนไว้สำหรับการจบเกมของ Elden Ringแต่จะมีการพบบอสที่น่าสังเกตคนหนึ่งในตอนเริ่มต้น

The Tree Sentinel เป็นหนึ่งในบอสที่มีชื่อเสียงที่สุดของElden Ring ผู้เล่นพบเขาหลายครั้งตลอดทั้งเกม แต่ผู้เล่นส่วนใหญ่จะเจอ Tree Sentinel ใกล้กับ Site of Grace แห่งแรกในพื้นที่เปิดของ Limgrave เขาแข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อ และผู้เล่นควรที่จะเลเวลอัพและรับอุปกรณ์ที่ดีขึ้นก่อนที่จะกลับมาเอาชนะเขาได้ อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นบางคนถือว่าการต่อสู้ครั้งนี้เป็นการทดสอบทักษะของพวกเขา

UFA Slot

บทความอื่น ๆ ในที่สุด Instagram ก็สามารถเพิ่มผู้ดูแลให้สตรีมสดได้

ที่เกี่ยวข้อง:Elden Ring Fan อวดภาพวาด Malenia ที่น่าประทับใจ

Redditor ชื่อ Claytontheman467 ท้าเพื่อนของพวกเขาให้เอาชนะTree Sentinel ใน Limgrave ก่อน ที่จะผ่านElden Ring เพื่อนของพวกเขาใช้เวลา 6 ชั่วโมง แต่ในที่สุดพวกเขาก็จัดการเอาชนะบอสได้และแชร์คลิปชัยชนะของพวกเขา พวกเขาแทบไม่ทำได้ เพราะการโจมตีอีกครั้งจาก Tree Sentinel จะทำให้การต่อสู้ยุติลง และพวกเขาออกจาก Flasks of Crimson Tears ทั้งหมด หลังจากรักษาระยะห่างและหลบการโจมตีอย่างระมัดระวัง เพื่อนของ Claytontheman467 ก็เอาชนะ Tree Sentinel ได้ในที่สุดหลังจากผ่านไป 6 ชั่วโมง

ผู้ใช้หลายคนยกย่องความอดทนของผู้เล่น แต่ Claytontheman467 กล่าวว่าเพื่อนของพวกเขาอาจไม่เล่นElden Ringอีกต่อไป เนื่องจากดูเหมือนพวกเขาจะกระโดดจากเกมหนึ่งไปอีกเกมหนึ่ง ผู้เล่นบางคนยังพูดถึงข้อดีและข้อเสียของการกลิ้งเบาและกลิ้งกลางในElden Ring ผู้ใช้กำลังเล่นเป็นVagabond ในElden Ringแต่พวกเขาไม่มีชุดเกราะเริ่มต้น Heater Shield ให้การปกป้องทางกายภาพ 100% ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการต่อสู้ครั้งนี้ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังใช้ Halberd เริ่มต้นของ Vagabond ไม่ใช่ Longsword เพื่อขยายระยะ

การเอาชนะหัวหน้า Tree Sentinel ก่อนเล่นเกมต่อเป็นงานที่ยาก แต่ผู้เล่นหลายคนมองว่ามันเป็นความท้าทายและก็ใช้เวลาหลายชั่วโมงในการพยายามเอาชนะเขาเช่นเดียวกัน ตัวอย่างเช่น สตรีมเมอร์ของ Twitch Atrioc ใช้เวลา 7 ชั่วโมงในการต่อสู้กับ Tree Sentinelก่อนที่จะได้รับชัยชนะ

แม้ว่าจะพิสูจน์ได้ยากว่าจะเอาชนะ Tree Sentinel ด้วยอาวุธเริ่มต้น แต่ผู้เล่นบางคนได้พัฒนากลยุทธ์สำหรับบอสตัวนี้หลังจากใช้เวลากับเกมมากพอสมควร ผู้เล่น Elden Ring คน หนึ่งเอาชนะ Tree Sentinel ในการโจมตีเพียงครั้งเดียวแม้ว่าพวกเขาจะต้องใช้ไอเท็มและทักษะอาวุธหลายอย่างเพื่อให้มันเกิดขึ้น

บทความแนะนำ laurelvilleelementary.com

Releated