UFA Slot

นาโอมิ โอซากะ ถอนตัว วิมเบิลดัน ด้วยอาการบาดเจ็บที่อคิลลิส

แชมป์แกรนด์สแลม 4 สมัย นาโอมิ โอซากะ ถอนตัวจากวิมเบิลดันด้วยอาการบาดเจ็บที่อคิลลิส

โอซากะของญี่ปุ่นไม่ได้เล่นตั้งแต่เฟรนช์โอเพ่นและเพิ่งโพสต์วิดีโอของตัวเองกำลังทำกายภาพบำบัดบนลู่วิ่งก่อนหน้านี้ แข้งวัย 24 ปี กล่าวว่า”ไม่แน่ใจ”ว่าเธอจะเล่นวิมเบิลดันหรือไม่เพราะขาดคะแนนการจัดอันดับ

ATP และ WTA ดึงคะแนนจากวิมเบิลดันหลังจากทัวร์นาเมนต์สั่งห้ามผู้เล่นรัสเซียและเบลารุสในการบุกยูเครนของรัสเซียชื่อของโอซากะปรากฏอยู่ในรายชื่อซิงเกิลสำหรับวิมเบิลดันเมื่อเปิดตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เธอไม่ปรากฏตัวในอีเวนต์สนามหญ้าใดๆ เลย

โพสต์บนบัญชี Instagram ของเธอโอซาก้ากล่าวว่าเธอกำลัง “พยายามค้นหาข้อดีในสถานการณ์เชิงลบ”“ฉันรู้สึกว่าชีวิตยังคงแจกไพ่ และคุณจะไม่ชินกับมัน แต่มันเป็นวิธีที่คุณปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่ไม่สบายใจที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครของคุณจริงๆ”

เธอกล่าว”ทุกวันก่อนนอน ฉันคิดถึงทุกคนที่ฉันรัก และรู้สึกขอบคุณแค่ไหนที่มีพวกเขาเข้ามาในชีวิต ฉันขออวยพรให้ดีที่สุดสำหรับพวกเขาด้วยใจจริง และฉันหวังว่าการดำรงอยู่ของฉันจะทำให้พวกเขามีความสุขได้มากเท่ากับที่พวกเขาทำกับฉัน” .”

UFA Slot

อันดับ 43 ของโลกร่วงหล่นจากอันดับหลังจากหยุดพักจากการเล่นกีฬาหลายครั้งเมื่อปีที่แล้ว เพื่อปกป้องสุขภาพจิตของเธอโอซาก้าชนะการแข่งขัน US Open ในปี 2018 และ 2020 และ Australian Open ในปี 2019 และ 2021 แต่ไม่เคยผ่านพ้นรอบที่สามที่วิมเบิลดันเลย

อดีตผู้เข้ารอบ ยูจีนี บูชาร์ด ก็ถอนตัวจากการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ เนื่องจากไม่มีคะแนนอันดับที่เสนออดีตมือวางอันดับ 5 ของโลกของแคนาดาตกลงไปอยู่ที่ 253 ในอันดับ WTA ในเดือนมกราคมหลังจากห่างหายจากการผ่าตัดไหล่ไปนาน แต่สามารถเข้าสู่การจับฉลากหลักวิมเบิลดันได้ภายใต้อันดับที่ได้รับการคุ้มครอง

ข่าวแนะนำ

ผู้เล่นจะได้รับการจัดอันดับที่มีการป้องกันจำนวนจำกัดเพื่อใช้ในการแข่งขัน“เท่าที่ฉันรักวิมเบิลดันและการกระโดดข้ามมันทำให้ฉันเศร้า การใช้การจัดอันดับที่มีการป้องกัน [PR] ในทัวร์นาเมนต์ที่ไม่มีคะแนนอันดับก็ไม่สมเหตุสมผล”

ชายวัย 28 ปีผู้แพ้ในซิงเกิ้ลปี 2014 กล่าว สุดท้ายกับ Petra Kvitova”ฉันต้องเลือกอย่างชาญฉลาดและใช้ผลงานประชาสัมพันธ์ของฉันในทัวร์นาเมนต์ที่จะช่วยให้ฉันกลับไปยังที่ที่ฉันต้องการได้”บูชาร์ดกล่าวว่าเธอจะใช้สองรายการจัดอันดับการป้องกันแกรนด์สแลมของเธอในรายการยูเอสโอเพ่นและออสเตรเลียนโอเพ่น


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ laurelvilleelementary.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated